Bảo hành - Bảo trì

10/01/18 06:01:03 Lượt xem:

I. DỊCH VỤ BẢO HÀNH

Công tác bảo hành, bảo trì là hoạt động không thể thiếu giúp người sử dụng & vận hành bước đầu yên tâm khi tiếp cận với các sản phẩm, thiết bị, công nghệ mới và trong quá trình sử dụng. Từ đó, người sử dụng sẽ dần từng bước làm chủ được các công nghệ tiên tiến. Hiểu rõ được tầm quan trọng của công tác Bảo hành, bảo trì và coi đây là trách nhiệm của Công ty chúng tôi với khách hàng, ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty PST đã tổ chức xây dựng một bộ phận chuyên trách để thực hiện công tác này, giúp cho khách hàng luôn yên tâm & tin tưởng.

Bên cạnh việc tư vấn giúp khách hàng sử dụng khai thác tối đa hiệu suất của sản phẩm, thiết bị; khi sản phẩm, thiết bị có sự cố hư hỏng, PST luôn kịp thời sử dụng mọi nguồn lực để khắc phục sự cố, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của thiết bị xuống mức tối đa cho khách hàng, với phương châm:

  • Nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm, khách hàng hài lòng.

  • Đảm bảo giá trị sử dụng của sản phẩm, thiết bị

  • Khắc phục triệt để các sự cố do lỗi của sản phẩm, thiết bị trong quá trình sản xuất, vận chuyển và thi công lắp đặt.

  • Tư vấn về sản phẩm, thiết bị giúp cho người sử dụng phát huy triệt để các tính năng kỹ thuật và khai thác tối đa hiệu suất sử dụng của thiết bị trong phạm vi cho phép.

Nguyên tắc bảo hành

1. Chế độ bảo hành: Chế độ bảo hành của PST tuần thủ theo các điều kiện bảo hành của thiết bị đã được nêu trong Catalog, tài liệu hướng dẫn sử dụng hoặc tài liệu tương ứng kèm theo của nhà sản xuất.

2. Điều kiện bảo hành: Theo quy định của phòng DVKT PST

3. Phương thức bảo hành: Tất cả các thiết bị do PST cung cấp đều được bảo hành tại Phòng DVKT của Công ty PST hoặc Onsite (đối với những thiết bị có kích thước & trọng lượng lớn), ngoại trừ các quy định bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất hoặc các thỏa thuận đặc biệt có trong hợp đồng giữa PST và khách hàng.

4. Địa chỉ bảo hành:

Phòng Dịch vụ Kỹ thuật – Công ty CP Đầu tư & Giải pháp Công nghệ PST

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Bảo Anh, số 62 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (84-4) 3232 1429            Fax: (84-4) 3232 1430

Email: info@pstc.com.vn

VPĐD Công ty CP Đầu tư & Giải pháp Công nghệ PST tại TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Phòng 606, Khu B, Tòa nhà INDOCHINA TOWER, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Tel: (84-8) 2221 6636            Fax: (84-8) 22216637

Email: info@pstc.com.vn

II. DỊCH VỤ BẢO TRÌ

Sau thời gian bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật theo hợp đồng đã ký kết, tùy theo yêu cầu của khách hàng, PST có thể cung cấp cho Quý khách hàng hợp đồng dịch vụ bảo trì thiết bị. Công việc bảo trì này bao gồm: Kiểm tra tình trạng, thông số kỹ thuật; Dự báo sự cố tiềm ẩn;  Khuyến nghị các phương án khắc phục; Làm sạch thiết bị; Kiểm tra và khôi phục các phần cứng và hệ điều hành trong trường hợp có lỗi; ...

Ngoài ra, PST sẵn sàng cung cấp linh kiện phù hợp trong thời gian ít nhất là 24 tháng bằng một hợp đồng riêng rẽ ngay sau khi thời gian bảo hành kết thúc.

Với dịch vụ bảo trì, PST mong muốn được cung cấp các dịch vụ kỹ thuật cho toàn bộ hệ thống thiết bị của khách hàng với các dịch vụ sau:

1. Tư vấn sử dụng, vận hành thiết bị

Tư vấn cho khách hàng tối ưu hóa hệ thống thiết bị đang sử dụng, sử dụng vận hành đúng quy trình kỹ thuật, khắc phục xử lý sự cố đơn giản thường gặp qua điện thoại,...

2. Dịch vụ bảo trì định kỳ

Theo định kỳ, các kỹ sư của PST & Hãng sản xuất thiết bị sẽ kiểm tra, vệ sinh, hiệu chỉnh hệ thống thiết bị của khách hàng, để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định. Các lỗi thường gặp trên hệ thống của khách hàng sẽ được phát hiện, cảnh báo và phòng ngừa trước khi sự cố xảy ra.

3. Dịch vụ xử lý sự cố

  • Dịch vụ sửa chữa ưu tiên

  • Dịch vụ sửa chữa nhanh

  • Dịch vụ ứng cứu khẩn cấp,...